ผู้ประกอบการ ไนจีเรีย




เทรดในไนจีเรีย: ใครสามารถสร้างรายได้หรือไม่? การซื้อขาย Forex ออนไลน์ในประเทศไนจีเรีย วิ่งที่จะเข้าร่วมสโมสรเศรษฐีออนไลน์ให้สูงที่สุดเท่าที่เคยมีในประเทศไนจีเรีย ไม่มีขอบคุณที่ยากลำบากทางเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ถูกต้องเผชิญกับประชาชน ไนจีเรียจะเหนื่อยกับการรอคอยอย่างไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับเงินปันผลสัญญาประชาธิปไตย มากเกินไปจะบ่นว่าเพียงหลักฐานของระบอบประชาธิปไตยที่พวกเขามีเพื่อให้ห่างไกลเป็นกระเป๋าว่างเปล่าของพวกเขา ดังนั้นวิชาอาคมใด ๆ ในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืนยินดีอย่างมาก ดังนั้นการซื้อขาย Forex ออนไลน์ในประเทศไนจีเรียเพื่อช่วยเหลือ! เดวิด Ajao ได้โพสต์ที่เป็นกลางเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex ออนไลน์เกี่ยวกับปีที่ผ่านมา โฟเทรดดิ้งโพสต์ในไนจีเรีย: การเชื่อมโยงของคุณเพื่อความมั่งคั่งเยี่ยม? การแก้ไขปัญหาบางอย่างที่นักลงทุนที่ชาญฉลาดไนจีเรียใด ๆ ที่จะต้องพิจารณาอย่างละเอียดก่อนที่จะกระทำกองทุนเข้าเทรด แต่น่าเสียดายที่ไม่มากเพื่อให้ได้เรียนรู้อะไรจากการโพสต์ที่ ดูที่ความคิดเห็นล่าสุดเกี่ยวกับการโพสต์แสดงให้เห็นว่ามากเกินไปยังคงโง่เขลาของปัญหารอบการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน ถ้าผมไม่ได้เรียนรู้อะไรจากความโรแมนติกเล็ก ๆ น้อย ๆ ของฉันกับการซื้อขาย Forex ออนไลน์อย่างน้อยผมได้เรียนรู้ต่อไปนี้: ที่ประสบความสำเร็จในการซื้อขาย Forex เป็นไปได้เมื่อคุณใช้เวลาในการเรียนรู้ทางธุรกิจ (มันไม่ได้มาในชั่วข้ามคืนมันเป็น hardwork!) ลืมเกี่ยวกับเวทมนตร์ Automated Forex Trading โปรแกรม พวกเขาเท่านั้นที่จะทำให้คนโง่ของคุณ เฮ้เพื่อนใส่ฝาครอบความคิดของคุณถ้าซอฟแวร์เหล่านี้จะจริงว่าทำไมทุกคนจะบอกคุณเกี่ยวกับพวกเขา? เช่นเดียวกับที่มันเป็นไปได้ที่จะทำให้ความมั่งคั่งนิยายจากการซื้อขาย Forex หลังจากที่ได้รับทักษะที่จำเป็น (ซึ่งไม่ได้มาถูก) เพื่อให้คุณยังสามารถหลวมมากและกลายเป็นบุคคลล้มละลายในเรื่องของการวินาที (ดังนั้นหลายอ่อนหัดผู้ค้า Forex ได้จ่ายเงิน อย่างสุดซึ้งสำหรับความโง่เขลาของพวกเขา) คุณใส่ใจที่จะถามว่าทำไมทุก hype เกี่ยวกับจำนวนเงินที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถทำทุกวันและไม่มีใครจะพูดคุยเกี่ยวกับการสูญเสียคุณสามารถเกิดขึ้นในไม่กี่วินาที? คุณต้องการที่ประจักษ์พยานจริงจากผู้ที่ได้สูญเสียเงินที่ดีที่ฉันมี ตกลงพอเล่าที่ช่วยตอบคำถาม ใครทำเงินซื้อขายในประเทศไนจีเรีย? ครั้งแรกที่ผู้ค้า Forex การศึกษาที่ได้รับความรู้ที่จำเป็นเกี่ยวกับวิธีตลาด Forex ออนไลน์ทำงาน หมายเหตุพวกเขาจะไม่มากและพวกเขาไม่ได้โม้เกี่ยวกับความสำเร็จของพวกเขา หนึ่งในผู้ประกอบการดังกล่าวให้การว่าเขาใช้เวลา 3years การเรียนรู้พื้นฐานและเล่นกับบัญชีสาธิตก่อนที่จะใช้เงินจริง คุณมีความอดทนดังกล่าวหรือไม่ คุณกำลังเตรียมที่จะจ่ายเสียสละของการเรียนรู้การค้าหรือไม่ คุณต้องเรียนรู้เทคนิคการค้าก่อนที่ อื่น ๆ ที่คุณจะได้รับการหลอกโดยการหลอกลวง ชุดที่สองของรายได้มีการหลอกลวงที่จะทำให้เงินเป็นจำนวนมากโดยไม่รู้หลอกไนจีเรีย มีหลายพันตัวของตัวเองได้รับการรับรองอาจารย์ซื้อขายออนไลน์ในประเทศไนจีเรียมี พวกเขามีหลักสูตรระยะสั้นเกี่ยวกับวิธีการกลายเป็นเศรษฐีจากการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน ค่าใช้จ่ายของพวกเขาช่วงระหว่าง $ 40 ถึงไอกรน $ 1,200 เท่าที่พวกเขาสามารถมองเห็นสิ่งที่จำเป็นเท่านั้นที่จะทำเงินผ่านการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นความสามารถในการเลื่อนเมาส์คอมพิวเตอร์! สิ่งที่สัญญา! แต่หนังสือพิมพ์และนิตยสารวิธีที่จะทำให้เงินที่เต็มไปด้วยโฆษณาของพวกเขา ผมสัญญาว่าคุณเป็นพยานจริงนี่มันเป็น เกี่ยวกับปีที่ผ่านมาทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทของฉันจ่ายเงินหนึ่งร้อยห้าสิบพันยินดีแต่ละ (ประมาณ $ 1,282) แต่ละการฝึกอบรมหนึ่งสัปดาห์ในการซื้อขาย Forex ออนไลน์ เพื่อนของฉันและฉันมีความจริงใจและเป็นของแท้ในการแสวงหาของเราสำหรับ knoweldge และการศึกษาดูสัญญาว่าจริงพอ ผมหมายถึงการมีส่วนร่วมในการฝึกอบรม แต่ฉันล้มเหลวในการเพิ่มค่าธรรมเนียมการเรียนการสอนก่อนถึงเส้นตาย หลังจากการฝึกอบรมที่เพื่อนของฉันเล่าให้ฟังว่ามันเป็นความสำเร็จอย่างมากและพวกเขาอยากให้ผมอยู่ที่นั่น ดีฉันไม่ดีฉันพยายามที่จะพยาธิจาก knoweldge ที่พวกเขาได้มาโดยการอ่านวัสดุที่ให้กับพวกเขาและการฝึกออนไลน์ที่มีโปรแกรมการสาธิตให้ แต่น่าเสียดายที่มันกลับกลายเป็นว่าครูที่เรียกว่าเป็นประหยัดด้วยความจริง เราไม่ทราบว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะเริ่มต้นการค้าและรายได้ผลตอบแทนที่ดีหลังจากที่หลักสูตรความผิดพลาดหนึ่งสัปดาห์ในการซื้อขาย Forex! มันไม่ได้ใช้เวลานานสำหรับเราที่จะค้นพบมือแรกว่าการฝึกอบรมเป็นจริงหลอกลวงเพราะมันเป็นเพียงแค่การแนะนำให้กับธุรกิจที่ต้องมีการเรียนรู้รายละเอียดและสอดคล้องกันไม่หยุด! ถ้าพวกเขาบอกกับเราว่าความจริงเราจะไม่เต็มใจที่จะซื้อแน่นอนแม้ที่เหลือเป็น 90%! ทั้งหมดวัสดุและซอฟต์แวร์ที่พวกเขาให้เป็นจริงสามารถออนไลน์ เราถูกโกงเพียง (ไม่เคยคิดว่าผมไม่ได้ใช้หลักสูตรถ้าเงินสดที่มีอยู่ผมจะได้จ่ายเงินดังนั้นฉันก็ใจง่ายเช่นเดียวกับเพื่อนของฉันไม่จำเป็นต้องแกล้งทำเป็นว่าผมเป็นอย่างชาญฉลาด) มันปวดหัวใจของฉันที่หนึ่งปีหลังจากที่ปิดโทรผมมีผมก็ยังเห็นมากของไนจีเรียตกเป็นเหยื่อในการหลอกลวงนี้ราคาถูก เริ่มต้นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก infastructural บนพื้นดินทำให้มันยากมากสำหรับค่าเฉลี่ยไนจีเรียจะมีส่วนร่วมในการซื้อขายของ fx ออนไลน์อยู่ มากเกินไปจะใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ Dial-Up ที่มีโรคลมชัก ไม่กี่คนที่กำลังใช้ VSAT ยังคงประสบการเชื่อมต่อที่ไม่ดีเมื่อใดก็ตามที่สภาพอากาศกลายเป็นเมฆโดยเฉพาะในฤดูฝน ปัจจัยที่อยู่คนเดียวก็เพียงพอที่จะทำให้คิดว่าไนจีเรียเฉลี่ยสองครั้งก่อนที่จะกระทำเงินมากในการซื้อขาย Forex ฉันตัดสินใจที่จะ discountinue กิจการเนื่องจากมีความเสี่ยงสูงเนื่องจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเป็นโรคลมชัก ฉันสามารถเล่าขานว่าในโอกาสหลายฉันมีบางอย่างหลวมนาทีทำงานแบบออนไลน์เนื่องจากความล้มเหลวไฟฟ้าหรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเป็นโรคลมชัก โพสต์นี้ไม่ได้หมายถึงกีดกันคุณจากไปในการซื้อขาย Forex ทั้งที่ฉันจำแนก Online Forex เทรดดิ้งเป็นพื้นที่ไปไม่มีไนจีเรีย แต่มันเป็นเพียงคำให้การส่วนบุคคลของการสังเกตอย่างจริงใจของฉัน เชื่อหรือไม่ว่าเพียงสองชุดของคนที่กำลังทำเงินจากการซื้อขาย Forex ในประเทศไนจีเรีย ผู้ค้าที่อัตราแลกเปลี่ยนมีการศึกษาและมีฝีมือไม่กี่ทำเงินจากการซื้อขาย Forex ในขณะที่การฝึกอบรมแลกเปลี่ยนปลอมทำเงินจากตะกายโลภและโง่เขลาเศรษฐีอัตราแลกเปลี่ยน แต่น่าเสียดายที่การหลอกลวงที่มีมากขึ้นในจำนวน หากคุณมีความเห็นที่แตกต่างกันวางข้อเท็จจริงและตัวเลขของคุณในส่วนแสดงความคิดเห็นสำหรับทุกคนที่เห็นโปรดยืนยัน ผมยินดีต้อนรับการวิพากษ์วิจารณ์ที่สร้างสรรค์ โปรดทราบว่าการเรียกร้องพิสูจน์ไม่ได้ที่มีความหมายเพื่อนำคนหลงผิดจะได้รับการชี้ให้เห็นว่าเป็นเช่นนั้นหรือดีกว่าลบยังคงหลอกลวงระวัง! สำหรับการปรับปรุงในอนาคตอิสระที่จะโพสต์นี้การซื้อขาย Forex ในไนจีเรีย: ใครจะทำเงินสมัครรับ RSS ของฉัน สวัสดีครับถ้าคุณกำลังใหม่ที่นี่คุณอาจต้องการสมัครสมาชิกฟีด RSS ของฉัน ด้วยวิธีนี้คุณจะไม่พลาดปรับปรุงใด ๆ ขอขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชม!