โอกาสใน การซื้อขาย ออนไลน์ - กลุ่ม อาร์เคเดีย




เวสต์ลอนดอน (W1T) เวสต์ลอนดอน โอกาสในการซื้อขายออนไลน์ - กลุ่มอาร์เคเดีย อาร์คาเดียกรุ๊ปเป็นสหราชอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดของร้านค้าปลีกที่เอกชนเป็นเจ้าของเสื้อผ้าที่มีมากกว่า 2,500 ร้านค้าและธุรกิจระหว่างประเทศที่ธุรกิจการค้าใน 40 ประเทศและส่งมอบในสายไปกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ระบุว่าแต่ละเก้าแบรนด์ของเรามีวัฒนธรรมที่แท้จริงของตัวเองมันยุติธรรมที่จะบอกว่าเราเป็นกลุ่มที่มีความหลากหลายสวย แต่เมื่อมีคนถามเราว่าความลับเพื่อความสำเร็จของเราคือเราบอกพวกเขาก็ลงไปที่คุณภาพที่สำคัญที่หนุนแง่มุมของธุรกิจของเราทุกคน เพราะมากของสิ่งที่เราทำหมุนรอบเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเรามีความพึงพอใจที่เรามุ่งเน้นในด้านของประสบการณ์ของพวกเขาทุกคน - จากผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมของเราที่จะไปยังร้านค้าออนไลน์ทั่วโลกของเรา ขณะนี้เรากำลังมองหาผู้ค้าออนไลน์ที่มีประสบการณ์ในระดับที่แตกต่างกันสำหรับจำนวนของแบรนด์ของเราที่นี่ที่อาร์เคเดีย นี่คือโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้สมัครที่มีความเข้าใจที่ดีของอุตสาหกรรมแฟชั่นและการค้าออนไลน์ที่จะก้าวหน้าในอาชีพของพวกเขาทีมการซื้อขายออนไลน์ของเราเร็ว paced ระบุโอกาสที่จะสร้างจุดของความแตกต่างจากร้านค้าและพัฒนาช่องทางออนไลน์ การทำงานข้ามหน้าที่ทางธุรกิจเช่น ซื้อ, การขายสินค้าการตลาดที่จะขับรถในการทำกำไร วิเคราะห์ประสิทธิภาพของเว็บไซต์และใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ที่จะดิ้นคันโยกเพื่อผลักดันยอดขาย, การสื่อสารกับทีมงานหลักเช่น การนำออกตลาด ระบุและจัดลำดับความสำคัญไดรเวอร์ขายที่สำคัญและเน้นข้อบกพร่องเช่นความพร้อมและปัญหาการปรับขนาด แผนจัดการและตรวจสอบออนไลน์โปรโมชั่น ระบุโอกาสสำหรับเว็บไซต์และประเมินผลการจราจรและการขายหุ้นผลกระทบของกิจกรรมที่นำเสนอ แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจที่ดีของวิธีการที่ส่งผลกระทบต่อการค้าออนไลน์ในปัจจุบันแบรนด์และหน่วยงานที่เฉพาะเจาะจง ทบทวนความต้องการสำหรับเว็บไซต์ระหว่างประเทศและ EBS แสดงให้เห็นถึงการบริหารจัดการที่แข็งแกร่งและทักษะความเป็นผู้นำ; การพัฒนาทีมงานและแปลออกเป็นวิสัยทัศน์เป้าหมายที่ชัดเจน ประสบการณ์ทักษะที่ต้องการ สะดวกสบายด้วย A / B และการทดสอบหลายตัวแปร ออมนิเจอร์หรือประสบการณ์ Endeca หรือเทียบเท่าที่พึงประสงค์ การตลาดและการมุ่งเน้นลูกค้า - ความเข้าใจที่ดีของการแข่งขันออนไลน์และลูกค้าออนไลน์ การให้ความรู้การคิดเชิงกลยุทธ์ - สามารถที่จะเริ่มต้นทิศทางกลยุทธ์ใหม่สำหรับออนไลน์และตระหนักถึงวัตถุประสงค์ พัฒนาความคิดใหม่พิจารณาผลลัพธ์ที่อาจเกิดและพัฒนาแผนปฏิบัติการ การบริหารจัดการการเปลี่ยนแปลง - สนับสนุนความจำเป็นในการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง / เปลี่ยนแปลงและย้ายเว็บไซต์ไปข้างหน้า ความสามารถในการทำงานที่ก้าวในการส่งมอบการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นและทำให้ความแตกต่างที่มีตัวตน ผลการเน้นความ - มุ่งมั่นที่จะทำสิ่งที่เกิดขึ้น สามารถที่จะจัดลำดับความสำคัญความคิดริเริ่มขึ้นอยู่กับผลกระทบต่อธุรกิจ การแก้ปัญหา - สามารถรวบรวมข้อมูลที่สำคัญทั้งหมดและระบุปัญหาได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่จะนำเสนอโซลูชั่นที่สามารถดำเนินการ เทรดดิ้งจิต - สามารถทำงานที่ก้าวท้าทายและผลักดันผลและบันทึกการติดตามของความสำเร็จ แกน Benefits - การเข้าถึงโครงการบำเหน็จบำนาญของเรา ส่วนลดพนักงาน - 25% + ในอาร์คาเดียและ 20% ใน BHS (ยกเว้นบางประการ) ดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อตั๋วฤดูกาลฟรี ฮอลิเดย์เทรดดิ้ง - ซื้อ / ขาย โครงการโบนัสการตัดสินใจ - ให้โอกาสที่จะเพิ่มเงินเดือนและผลประโยชน์ของคุณ เรายังมีช่วงของผลประโยชน์พิเศษรว​​มทั้งส่วนลดภายนอกผ่านทางเว็บไซต์ของเรา uSave ' มีหลายพันของข้อเสนอให้เลือกรวมทั้งถนนและข้อเสนอการช้อปปิ้งออนไลน์เช่นเดียวกับจำนวนของการแบ่งสปาและวันหยุด หากคุณกำลังมองหาสิ่งที่ท้าทายใหม่และต้องการที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทบาทที่น่าตื่นเต้นนี้โปรดส่งประวัติส่วนตัวของคุณวันนี้! เราเสียใจเนื่องจากปริมาณผู้สมัครที่เหมาะสมจะได้รับการติดต่อ ติดต่อ: ทีมความสามารถพิเศษ อ้างอิง: Totaljobs / OT / AG / RL งาน ID: 63166020