คุณสามารถทำ เพิ่มเติมจาก น้อย




ดังนั้นอะไรที่ดีเกี่ยวกับการสิ้นสุดของวันซื้อขายวัน? ดังนั้นอะไรที่ดีเกี่ยวกับการสิ้นสุดของวันซื้อขายวัน? มีจำนวนมากดังนั้นรูปแบบการซื้อขายและกลยุทธ์ออกมีเพียงการรอคอยที่จะซื้อขายเลือกหนึ่งให้เหมาะสมกับบุคลิกและความพร้อมของคุณเพื่อการค้าสามารถดูเหมือนงานที่น่ากลัว ในขณะที่มันไม่ได้เป็นความตั้งใจของเราในการจัดเก็บภาษีของเราในตอนท้ายของรูปแบบวันที่ซื้อขายบนตัวคุณเรายินดีที่จะแบ่งปันเหตุผลของเราว่าทำไมเราคิดว่าในตอนท้ายของการซื้อขายวันชนะเด็ดขาดสวยมากทุกระยะเวลาซื้อขายอื่น ๆ ออกมี และจากนั้นคุณสามารถใช้มันหรือปล่อยให้มัน คุณสามารถทำเพิ่มเติมจากน้อย เวลาทำเงินไม่เท่ากันในการซื้อขาย ไกลจากมัน. ในกรณีที่มีแนวโน้มสูงที่คุณได้รับความบันเทิงโอกาสของการเป็นผู้ประกอบการค้าประจำแล้วข่าวดีก็คือที่คุณสามารถทำเช่นนี้ แต่จากเพียงไม่กี่นาทีต่อวัน - ในเวลาว่าง นี้เป็นหนึ่งในประโยชน์ที่สำคัญของการสิ้นสุดของการซื้อขายวัน แต่วิธีการที่อยู่บนโลกนี้ได้โดยไม่ต้องใช้จ่ายวันทำงานในหน้าจอหรือไม่ จากการซื้อขายในตอนท้ายของการซื้อขายวันสไตล์คุณยังสามารถสามารถนำมาเป็น "ผู้ประกอบการแบบเต็มเวลา" ขอบคุณที่อยู่ในการไหลเวียนของโอกาสจากเพียงแค่มองที่กราฟรายวันวันละครั้ง นี่คือจุดหวาน โอกาสในตลาดที่มีมากเช่นรถบัสในกรุงลอนดอน; พวกเขาทุกคนสามารถประสบความสำเร็จในเวลาเดียวกับที่ชนะหรือแพ้การซื้อขายหรือไม่ได้เลย แต่เคล็ดลับคือจะเป็นในนั้นและนี้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณค้าในความคาดหมายของสตริงของการซื้อขายชนะ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องลาออกจากงานวันของคุณจะทำเช่นนี้ ทำไมคุณถึงได้? จนกว่าคุณจะสามารถที่จะสร้างรายเดือนผลที่สอดคล้องกันและมีขนาดใหญ่ซื้อขายบัญชีขนาดใหญ่พอที่จะมีชีวิตอยู่ออกฉันจะขอแนะนำให้คุณที่จะให้มัน! ในตอนท้ายของการซื้อขายวันช่วยให้คุณค้าควบคู่ไปกับงานวันของคุณ มันมีความเสี่ยงน้อย ใส่ไข่ทั้งหมดของคุณในตะกร้าเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยง ลองนึกภาพมีคำสาปแช่งคู่ไม่ได้มีรายได้จากงานของคุณและการสูญเสียจากการค้าของคุณ หลังจากที่ทุกตลาดก็จะทำ "สิ่งที่" มีหรือไม่มีคุณ หลังจากที่ทุกโอกาสที่ซื้อขายในตลาดที่มีการสุ่มและออกจากโอกาสในการซื้อขายผู้ความถี่ในการชนะการซื้อขายยังเป็นแบบสุ่ม รูปภาพทะยานอาชีพของคุณในการแลกเปลี่ยนสำหรับวันใช้เวลาในด้านหน้าของการซื้อขายระหว่างวันหน้าจอเพียงเพื่อจะพบว่าคุณเคยแล้งที่ยาวนานของการซื้อขายไม่มีหรือแย่ลงยังคงเบิกสำหรับวันสัปดาห์หรือเดือน . ไม่เพียง แต่คุณจะไม่ได้รับประกันรายได้จากการทำงานปกติของคุณบัญชีซื้อขายของคุณจะมีการสูญเสียอย่างยั่งยืน แม้ว่าการสูญเสียแพทช์เป็นที่รู้จักเบิกถอนเป็นส่วนหนึ่งและพัสดุของการซื้อขายแน่นอนพวกเขาจะไม่ได้ช่วยให้มีกระแสเงินสด ในตอนท้ายของการซื้อขายวันช่วยให้คุณสามารถทุบเวลาการเชื่อมโยงเงิน = ซึ่งเป็นที่ที่ผู้คนแลกเปลี่ยนเวลาของพวกเขาสำหรับค่าชุดหรือค่าจ้าง (ปกติกรณีที่มีงานของคุณที่เท่าไหร่ที่คุณได้รับจะขึ้นอยู่กับจำนวนชั่วโมงที่คุณทำงานที่บาง อัตรา) ในตอนท้ายของการซื้อขายวันจะช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นเพื่อให้คุณตั้งค่าการซื้อขายของคุณขึ้นและเดินออกไปปลอดภัยในความรู้เงินของคุณจะทำงานล่วงเวลาสำหรับคุณในขณะที่คุณได้รับเงินทำงานงานวันหรือโดยมุ่งเน้นไปที่ลำธารรายได้อื่น ๆ แม้ว่าคุณจะมีแพทช์การสูญเสียรายได้จากกระแสอื่น ๆ เช่นงานวันจะบรรเทานี้ มันทนข่าว ข่าวที่ผลักดันตลาด มันก็จะมีและมันก็จะ พ่อค้าบางคนที่กล้าที่จะประกาศข่าวการค้าได้รับมันขวาในบางเวลา แต่ไม่มีใครได้รับมันขวาตลอดเวลา คุณจะต้องรู้อะไรเกี่ยวกับข่าวเพื่อที่จะทำผลกำไรทางการค้าหรือไม่ ไม่ได้จริงๆ ในความเป็นจริงเมื่อมันมาถึงการซื้อขายข่าวมันและไม่สามารถจ่ายให้มีหัวของคุณที่ฝังรากลึกอยู่ในทราย ต้องขอบคุณประชดที่ช่วยให้เราในตอนท้ายของวันซื้อขายวันกำไรผู้ค้าขี้เกียจจากการซื้อขายข่าวโดยไม่ต้องรู้ว่าเสื้อหรือแม้กระทั่งการดูแลสิ่งที่ข่าวหรือสิ่งที่ตัวเลขจะ หากมีการค้าทางเทคนิคการตั้งค่าเราก็วางการค้าโดยไม่คำนึงถึง ในความเป็นจริงเราไม่ได้ดูข่าว! ไม่ว่าจะเป็นเบน Benanke เงินเดือนไม่ฟาร์มวันศุกร์หรือวันธนาคารแห่งประเทศอังกฤษปล่อยอัตราดอกเบี้ยของมันก็ไม่สำคัญหนึ่งจด เราเพียงแค่ใช้สาเหตุที่ข่าวการเคลื่อนไหวในตลาดเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาและสามารถที่จะสร้างรายได้จากมันไม่ว่าสิ่งที่ข่าวเป็นหรือไม่ มีเพียงความต้องการที่จะทราบข่าวการสิ้นสุดของการซื้อขายวันและไม่มีผู้ที่ค้า คุณจะทำอย่างไรคิดว่านี้คืออะไร? ผู้ค้าที่มีส่วนร่วมในท้ายของการซื้อขายวันก็น่าจะเล่น ไม่มีลูกบอลคริสตัลที่จะถึงมือและไม่มีจิตทักษะการตั้งค่าการพูดของเราจะเหลือให้เหตุผลว่ามีการต่อรองเป็น 2: 1 ของข่าวทั้งเห็นด้วยกับการตัดสินใจของฉันการค้าหรือไปกับมัน แต่ด้วยการรวมกันของการรักษาต่ำความเสี่ยงสำหรับการค้าทุกครั้งที่เราวาง (ไม่เกิน 1% ต่อถ้าบัญชีซื้อขายของฉัน) และมีเพียงการใฝ่หาการซื้อขายที่มีกำไรอาจเกิดขึ้นจาก 3% เราได้ให้ตัวเองไม่มีทางเลือกที่จะสามารถที่จะลดขนาดเล็ก และชนะใหญ่ ถ้าข่าวที่ไ​​ม่ก่อให้เกิดการค้าของเราที่จะไปกับเราแล้วสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่อาจเกิดขึ้นคือการที่เราจะสูญเสีย 1% ของเงินทุนของเรา ในทางกลับกันถ้ามันไม่ไปในความโปรดปรานแล้วผลที่ดีที่สุดคือกำไร 3% ในบัญชีการค้าของเรา มันไม่แตกต่างกันจริงๆแตกต่างกันที่การพนันในการพลิกเหรียญรู้ว่าถ้าที่ดินนั้นในด้านที่คุณเลือก (เช่น: "หัว") คุณจะได้รับ£ 300 ในขณะที่ถ้าที่ดินนั้นในด้านอื่น ๆ ("หาง") คุณจะสูญเสีย£ 100 ข่าวเพียงแค่ช่วยให้การค้าของฉันมาถึงที่ผลได้เร็วขึ้นโดยไม่คำนึงถึงไม่ว่าจะเป็นผู้ชนะการสูญเสียหรือการค้าที่คุ้มทุน เพราะเรามีการซื้อขายที่ใหญ่กว่าการเคลื่อนไหวในกรอบเวลาที่สูงขึ้นเช่นชาร์ตประจำวันและรายสัปดาห์ซึ่งต้องใช้ระยะทางระหว่างจุดที่ใหญ่กว่ารายการและ StopLoss ป้องกันของเราเราสามารถที่จะมีมากขึ้นของกันชนที่จะปกป้องเราจากการที่ไม่คาดคิด หลังจากที่ทุกประกาศข่าวและ spikes ภายในวันสุ่มที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาดังนั้นนี้จะช่วยให้ระยะเวลาเพิ่มเป็นพิเศษคือการอยู่จะใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวที่ใหญ่กว่าในระยะเวลานานของเวลาจากเพียงการแสวงหาผลกำไรจากการซื้อขายแนวโน้ม มันไกลเครียดน้อยลง ในตอนท้ายของการซื้อขายวันจะช่วยให้เรามีค่ามีประโยชน์ในการหลบหนีทำให้เราสามารถที่จะเปลี่ยนสิ่งที่มีประสบการณ์โดยผู้ค้าจำนวนมากสมัครภายในวันเป็นเครียดทำให้สูญเสียความโง่เขลาเป็นงานอดิเรกที่ไม่ห่วงและผ่อนคลาย เราสามารถตั้งค่าการซื้อขายของเราขึ้นวางเมาส์ลงและเดินออกไปจากหน้าจอที่ตรวจสอบย้อนกลับในภายหลังเพื่อดูว่าพวกเขาได้ทำโดยไม่ต้องแม้แต่จะให้ตลาดได้อย่างรวดเร็วที่สองในขณะเดียวกัน ผู้ประกอบการค้าภายในวันไม่ได้หรูหรานี้ หลังจากที่ทุกการซื้อขายในกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กมักจะเป็นประสบการณ์โดยมือใหม่ในฐานะที่เป็นหนึ่งในบทที่เครียดมากที่สุดในอาชีพค้าของพวกเขาก่อนที่พวกเขาทั้งสองให้ขึ้นหรือย้ายไปยังกรอบเวลาที่สูงขึ้นเพื่อการค้าเช่นผม การสั่นไหวของการเคลื่อนไหวในชาร์ตทุกคนแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ความรู้สึกในตลาดในขณะที่ทุกอารมณ์โดยเอ์ความโลภและความกลัวที่มีขนาดเล็กและระยะเวลาที่มีการซื้อขาย เครียดมากขึ้นก็มีแนวโน้มที่จะอยู่กับที่มีความผันผวนเพิ่มขึ้นและพฤติกรรมที่ไม่ลงตัวที่มาพร้อมกับมัน ไม่ต้องพูดถึงเป็นเวลานานต้องเก็บในการไหลของโอกาส! เมื่อมีเงินเป็นเดิมพันในการค้าสดมือสมัครเล่นมักจะมีสิ่งที่แนบมาทางอารมณ์ที่แข็งแกร่งเพื่อผลของการค้า; ความรู้สึกของความรู้สึกสบายและอยู่ยงคงกระพันถ้าการค้าที่อยู่ในส่วนของกำไรหรือความรู้สึกของการปฏิเสธดูถูกจาก "ได้รับมันผิด" หากตลาดไปทางอื่น เสียงคุ้นเคย? ถ้าไม่แล้วมันเป็นหนึ่งในสัญญาณที่บอกเล่าเรื่องราวที่คุณคิดเช่นผู้ประกอบการมือสมัครเล่น เทรดดิ้งระยะเวลารายชั่วโมงดังนั้นจึงเป็นเรื่องอนันต์เครียดน้อยกว่าการซื้อขายกราฟหนึ่งนาทีที่ค้าขายรายสัปดาห์เป็นไปได้ที่เครียดน้อยกว่าการซื้อขายกราฟรายวัน สูงกว่าระยะเวลาที่การบำรุงรักษาน้อยจะต้องจากการวิเคราะห์มันผ่านไปวางและการจัดการธุรกิจการค้า รับปังมากขึ้นสำหรับเจ้าชู้ของคุณ หากคุณมีการซื้อขายสิ้นวัน - กำไร - คุณยังสามารถบรรลุผลตอบแทนที่ดีมากสำหรับการใช้จ่ายลดเวลาการซื้อขาย วิธีนี้จะเป็นกรณีที่มีท้ายของการซื้อขายวันเมื่อเทียบกับเวลาที่ใช้ในการซื้อขายโดยผู้ค้าภายในวัน แม้ว่าคุณจะยั่งยืนเบิก, t เขาสูญเสียร้อยละบาร์ไกลจะต่ำกว่าสำหรับเวลาที่ใช้ในการสูญเสียเงินกว่าที่ของผู้ประกอบการค้าภายในวันที่ยังอาจจะทำเหมือนกัน ลองมาแจ็คและจิลล์เช่นที่ทั้งสองบรรลุผลตอบแทน 5% ต่อเงินทุนของพวกเขาจากการซื้อขายโดยสิ้นเดือน แตกต่างที่สำคัญคือการที่จอห์นธุรกิจการค้าระหว่างวันเป็นเวลาสามชั่วโมงทุกเช้าวันจันทร์ถึงศุกร์ในขณะที่ธุรกิจการค้าจิลล์ตอนท้ายของวันสำหรับค่าเฉลี่ยของสิบห้านาทีสำหรับตอนเย็นทุกวัน โดยปกติจะมี 22 วันทำการซื้อขายในเดือนนี้หมายความว่าแจ็คใช้เวลา 66 ชั่วโมงความสำเร็จได้รับ 5% ในขณะที่จิลล์ของเขาใช้เวลาเพียงห้าชั่วโมงครึ่งเพื่อให้ได้ผลเดียวกัน! ดังนั้นนี่คือคำถาม: จะเป็นเรื่องที่คุ้มค่าสำหรับคนอย่างแจ็คที่จะใช้เวลานี้ในการแสวงหานี้กำไรที่อาจเกิดขึ้นซึ่งไม่จำเป็นต้องรับประกันเมื่อเขาจะได้มีการดำเนินการเป็นเส้นทางที่ง่ายขึ้นห่างไกล? อาจจะไม่ ถ้าเขามีขนาดบัญชีซื้อขายของ $ 100,000 อาจจะทำให้เขาได้รับเงินของ $ 5,000 มีการคาดการณ์มากขึ้น สูงกว่าระยะเวลาที่ตลาดคาดการณ์มากขึ้นและมีเสถียรภาพมีแนวโน้มที่จะ นี้เป็นที่ดีสำหรับเราเทคนิคผู้ค้าขี้เกียจเพราะเราค้ากับความน่าจะเป็นในความโปรดปรานของเราและที่เห็นได้ชัดมากขึ้นรูปแบบหรือแนวโน้มในชาร์ตที่มากกว่าการตอบสนองตัวเองผลที่ได้โดยทั่วไป ในระยะเวลาการสั่งซื้อที่สูงขึ้นเช่นรายวันรายสัปดาห์และเรายังห่างไกลน้อยไวต่อความผันผวนที่ไม่พึงประสงค์ที่เกิดจากข่าวประชาสัมพันธ์, เสียงและข่าวลือตลาด เรามีตำแหน่งในระยะยาวผู้ประกอบการค้าในด้าน เหล่านี้เป็นสิ่งที่เรียกว่า "สุนัขใหญ่" - ธนาคารสถาบันและกองทุนป้องกันความเสี่ยง - ไกลที่มีอิทธิพลมากในการกำหนดทิศทางในตลาดและที่เห็นได้ชัดเส้นทางที่เราจะกระโดดลง พวกเขาเป็นตัวแทนแรงที่อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของตลาดขนาดใหญ่ในขณะที่เราลงทุนภาคเอกชนมีส่วนร่วมที่ใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวดังกล่าวโดยการกระโดดลงบนด้านหลังของพวกเขาโดยไม่ต้องสร้างตัวเองจริงพวกเขาที่ เทรดดิ้งระยะเวลาที่มีเสถียรภาพมากขึ้นนอกจากนี้ยังหมายความว่าเราสามารถอยู่ในเกมได้นานโดยไม่ต้องสับเกี่ยวกับเหมือนคนที่หายไปในทะเล ทั้งหมดที่เราต้องทำคือการไปกับการไหล (เช่น: ซื้อขายมีแนวโน้ม) แต่ถ้าเรามีเทคนิคการตั้งค่าที่กฎของเราสำหรับรายการที่ได้รับการเติมเต็ม! เราสามารถใช้การซื้อขายมีเพียงรางวัลที่มีศักยภาพที่ดีที่สุด "มันไม่ได้เกี่ยวกับการที่ไม่ถูกต้อง แต่มันเป็นเรื่องของเงินที่คุณทำเมื่อคุณขวาและเท่าใดคุณจะไม่สูญเสียเมื่อคุณผิด" George Soros แม้ว่าความถี่ของโอกาสในการซื้อขายบนชาร์ตประจำวันอาจจะน้อยกว่าระยะเวลาที่มีขนาดเล็กซับเงินนี้คือการที่เราสามารถที่จะทำกำไรจากชิงช้าใหญ่ในตลาดจากคนที่เราจะใช้ เราเป็นหลักสามารถให้มากขึ้นจากการซื้อขายน้อย มีอะไรมากกว่าที่คุณจะต้อง: การซื้อขายมากขึ้นด้วยผลตอบแทนน้อยลงหรือการซื้อขายน้อยที่มีศักยภาพในการตอบแทนที่สูงขึ้น? ฉันรู้ว่าที่ผมจะเลือก ขี้เกียจในตอนท้ายของการซื้อขายวันตัวเลือกของการซื้อขายน้อยลงแน่นอน! เราอาจตัดสินใจที่จะค้าเพียงตั้ง ups กับรางวัล / ศักยภาพความเสี่ยงของ 3: 1; ซึ่งหมายความว่าทุก 1% ของบัญชีซื้อขายของเราเสี่ยงเกี่ยวกับการค้าการตั้งค่าซึ่งตามกฎของเราเราต้องการการตั้งค่าจะมีผลกำไรที่อาจเกิดขึ้นอย่างน้อย 3% ผมเคยมีการซื้อขายบางส่วนของการมองเห็นได้ชัดที่สุดชุดสุขภาพในระยะเวลาทุกวันที่มีศักยภาพของรางวัลเป็นมากที่สุดเท่าที่ 15: 1 และพวกเขาได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รับมากที่สุดเท่าที่ 15% ในส่วนของกำไรในบัญชีซื้อขายของฉันเกี่ยวกับการค้าซึ่งใช้เวลาห้านาทีในการจุดและประมาณสิบนาทีในการจัดการในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งหมดที่คุณต้องเป็นหนึ่งหรือสองของเหล่านี้ตั้งอัพปีและเราจะทำอย่างดีน่าขนลุก ทางเลือกการดำเนินชีวิต ฉันมีคำสารภาพที่จะทำให้: ถ้าซื้อขายไม่ได้เสนอฉั​​นเลือกที่จะให้ผลตอบแทนสูงสุดสำหรับความพยายามที่น้อยที่สุดแล้วผมจะไม่ได้ใส่ใจกับมัน ฉันควรจะทำไม? ที่นอกเหนือจากการค้าภายในวันและผู้ที่มีเสน่ห์ทางปัญญากับตลาดจริงต้องการที่จะใช้ทุกวันดูบาร์บนชาร์ตขยับขึ้นและลงเมื่อคุณอาจจะสามารถทำเช่นกันจากการตั้งค่าการซื้อขายของคุณขึ้นและเดินออกไปทำในสิ่งที่ ที่จริงคุณสนใจ? โชคดีที่ทั้งคุณและผมก็ไม่ ในตอนท้ายของการซื้อขายวันไม่ให้เรานี้ตัวเลือก - หนึ่งมาใหม่หลายคนใช้เวลาในที่สุดหลังจากที่พยาบาลรอยแผลเป็นต่อสู้ของพวกเขาให้กับพวกเขาโดยตลาดเมื่อพยายามที่มือของพวกเขาในการเป็นผู้ประกอบการค้าระหว่างวัน มันเป็นรูปแบบเฉพาะของการซื้อขายที่ช่วยให้เราสามารถได้อย่างเต็มที่ทั้งสองอยู่ในการควบคุมของการตัดสินใจการค้าของเราในขณะที่ยังให้เราเก็บเกี่ยวผลประโยชน์เต็มรูปแบบของความสามารถเพื่อให้เหมาะสมกับการค้าในการดำเนินชีวิตของเราที่มีอยู่ได้โดยไม่ต้องย้ายภูเขาเพื่อให้พอดีกับชีวิตของเราในการซื้อขาย มีความแตกต่างใหญ่ระหว่างสองคือ! สำหรับผมมันหมายความว่าฉันสามารถทำสิ่งที่ห่าฉันต้องการในวันที่ที่ปลอดภัยในความรู้ที่ธุรกิจการค้าของฉันอยู่ที่การทำงานกับทุนของฉันทำงานล่วงเวลา ถ้าผมต้องการที่จะออกไปในช่วงเย็นแล้วฉันยังคงสามารถ! ผมสามารถออกไปหลังจากที่การซื้อขายของฉันจะทำหรือทำสิ่งแรกที่เช้าวันรุ่งขึ้นก่อนที่จะเปิดยุโรป เราจบของการซื้อขายวัน "ผู้ค้าวิถีชีวิต" มีความยืดหยุ่นในการทำสิ่งที่เราต้องการเมื่อเราต้องการมันและกับผู้ที่เราต้องการ อะไรคือสิ่งที่เราเป็นผู้ค้ากองทุนที่ทำงานเพียง 10 นาทีต่อวัน วิธีที่คุณใช้ในตอนท้ายของการซื้อขายวันวิศวกรชีวิตของคุณขึ้นอยู่กับคุณ ฉันจะออกจากส่วนที่จินตนาการของคุณ! เทรดดิ้งเพิ่งเกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ฉันทำ ไม่ได้ทำเช่นนั้นจะมีขนาดใหญ่เกินไปเสียสละในหายไปหมดในศักยภาพรางวัลนิยายที่ตลาดเป็นประจำจะช่วยให้เรา ผมรักษาซื้อขายเป็นธุรกิจ - หนึ่งที่มีค่าใช้จ่ายต่ำบำรุงรักษาต่ำและส่วนใหญ่มีลักษณะหลังจากที่ตัวเอง ใช่ฉันมีผลประโยชน์ทางธุรกิจอื่น ๆ นอกของการซื้อขายเกินไป มันจะกระจายความเสี่ยงและตรงไปตรงมาผมรับรู้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ของการอยู่ในอุตสาหกรรมอื่น ๆ ด้วย มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่ที่ผมยังสามารถทำงานธุรกิจอื่น ๆ เหล่านี้ในหม้อแปลงไฟฟ้​​าจากที่ใดก็ได้ในโลก หากท้ายของการซื้อขายวันสนใจให้คุณแล้วทำไมไม่ใช้ประโยชน์จากโปรแกรมการฝึกอบรมแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดของเราหรือไม่ คุณจะมีการเข้าถึงทั้งหมดของการสิ้นสุดของกลยุทธ์ของเราวันและจุดสิ้นสุดของสัญญาณการซื้อขายวันเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นสมาชิกของคุณและรับประกันความพึงพอใจ หากหลักสูตรการฝึกอบรมแลกเปลี่ยนของเราตกอยู่ในระยะสั้นของ excitations ของคุณในทางใด ๆ แล้วคุณจะได้รับสิทธิคืนเงิน 100% - ไม่มีคำถามที่ถาม! = คลิกที่นี่