หัวข้อ กลยุทธ์ ของผู้ซื้อขาย สอน การเขียนโปรแกรม




กระทู้: กลยุทธ์ของผู้ซื้อขายสอนการเขียนโปรแกรม กลยุทธ์ของผู้ซื้อขายสอนการเขียนโปรแกรม สวัสดีทุกๆคน, สำหรับเดือนที่ผ่านมาผมได้ทำงานเกี่ยวกับผู้ประกอบการกวดวิชากลยุทธ์การเขียนโปรแกรม เช่นเดียวกับหลาย ๆ ท่านผมไม่ได้ใหม่ในโลกของการเขียนโปรแกรม แต่ไม่เคยเขียนใน C # ก่อนหน้านี้ โชคดี, C # เป็นภาษาโปรแกรมที่นิยมเป็นอย่างมากที่ได้รับรอบสำหรับขณะที่และมีจำนวนมากที่ยอดเยี่ยมบทเรียน C # ที่สามารถ gotten ฟรีบนเว็บ กลยุทธ์ของผู้ซื้อขายในมืออื่น ๆ ที่เป็นที่ค่อนข้างใหม่ในความเป็นจริงยังอยู่ในเบต้าและไม่มีเอกสารจริงสำหรับวิธีการเขียนโปรแกรมการศึกษาที่มีอยู่ ฉันแน่ใจว่าคนที่ FXCM จะยุ่งมากพยายามที่จะนำนี้ร่วมกันในขณะนี้และขึ้นมาพร้อมกับเอกสารที่มีคุณภาพเป็นส่วนสำคัญของโครงการพัฒนาที่มักจะซับซ้อนมากขึ้นกว่าการเข้ารหัสโปรแกรมเอง แต่ถึงกระนั้นก็จะดีที่จะมีการสอนพื้นฐานบางอย่างและนั่นคือเหตุผลที่ผมเอามันเมื่อตัวเองที่จะเริ่มต้นหนึ่ง ในฐานะที่เป็นนักการศึกษามืออาชีพที่น่าสนใจของฉันคือการนำเสนอเนื้อหาในลักษณะที่ว่าแม้แต่บุคคลทั่วไปสามารถเข้าใจ โดยใกล้นี้จากมุมมองของการเรียนการสอนก็มีประโยชน์ฉันเกินไปเพราะผมบังคับให้เข้าใจวัสดุที่ดีกับตัวเอง มีกล่าวนี้ผมไม่รู้สึกที่มีคุณภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะได้รับการเขียนบทเรียนดังกล่าว ถ้าฉันได้รับสิ่งที่ไม่ถูกต้องในการสอนหรือคุณเพียงต้องการที่จะสนับสนุนให้ฉันไปแยงที่ฉันจะขอบคุณมากความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับการทำงานของฉัน เอาล่ะที่พูดพอ ให้ของได้รับกับมัน ผมโพสต์ครั้งแรกบทเรียนใหม่บนบล็อกของฉันซึ่งสามารถเข้าถึงได้ autoforexer จากนั้นผมก็กลับมาโพสต์ไว้ในทางที่เป็นทางการมากขึ้นที่ autoforexer ถ้าผมต้องการที่จะทำให้การปรับปรุงการสอนที่ฉันทำให้พวกเขาได้ที่เว็บไซต์หลังดังนั้นคุณอาจจะสนใจในการบุ๊คมาร์คมัน บทเรียนที่ผมได้จนถึงจัดการกับโครงสร้างพื้นฐานของการศึกษา ในคำอื่น ๆ ก็ไม่มาก ในฐานะของการโพสต์นี้ผมกำลังทำงานกับบทเรียนเกี่ยวกับ C # สิ่งพื้นฐานและการวางคำสั่งซื้อ ฉันไม่ว่างที่น่ากลัวอย่างที่มันเป็นดังนั้น churning out บทเรียนเหล่านี้ใช้เวลานาน (ขออภัยผมไม่ได้วางแผนที่จะให้ขึ้นงานปัจจุบันของฉันจนกว่าเว็บไซต์ของฉันเริ่มต้นการสร้างจำนวนมากของรายได้จากโฆษณา) ผมจะโพสต์ประกาศที่นี่ฉันจะเพิ่มบทเรียนมากขึ้น หวังว่านี้เป็นความช่วยเหลืออย่างน้อยไม่กี่ของคุณ autoforexer แก้ไขครั้งล่าสุดโดย autoforexer; 2010/10/25 ที่ 00:38 เหตุผล: URL ที่อัปเดต