ความเข้าใจ การค้า forex ขนาด




ความเข้าใจการค้า Forex ขนาด 10-20 ปีที่ผ่านมาโบรกเกอร์ forex มักจะนำเสนอเพียงหนึ่งขนาดสัญญา 100,000 หน่วยของสกุลเงิน ดังนั้นเมื่อผู้ประกอบการค้ากล่าวว่าพวกเขาต้องการที่จะค้า 1 (จำนวนมาก) นั่นหมายความว่าพวกเขามีการซื้อขาย 100,000 หน่วย แต่ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาเป็นเทคโนโลยีกลายเป็นมีประสิทธิภาพมากขึ้นและค่าใช้จ่ายการทำธุรกรรมที่ลดลงโบรกเกอร์ forex เริ่มเสนอขนาดมากในการเพิ่มขึ้นมีขนาดเล็กลง นี้คำศัพท์ใหม่ที่จำเป็นในการอธิบายสิ่งที่จำนวนเงินที่เรามีการซื้อขายจริง ลงทะเบียนเพื่อรับรายชื่ออีเมลของฉันที่จะได้รับบทความล่าสุดของฉันและวิดีโอ จำนวนมากขนาดเล็กเป็นคำที่ใช้สำหรับการค้า 1,000 หน่วยซึ่งส่วนใหญ่คู่ที่สำคัญออกมาประมาณ $ 0.10 ของความเสี่ยงต่อจุด ซึ่งเป็นขนาดที่เล็กที่สุดในการค้าที่มีอยู่และมีขนาดใหญ่สำหรับผู้ค้าที่ไม่ได้มีเงินทุนมากพอที่จะค้า ใช้ DailyFXs กฎปกติ 10 เราต้องการที่จะมีอย่างน้อย $ 100 ในบัญชีการค้าของเราต่อจำนวนมากขนาดเล็กที่เราต้องการเพื่อการค้าได้ตลอดเวลา คุณเคยให้โชคลาภ แต่คุณเคยสูญเสียมากเกินไปทั้งไมโครซื้อขาย thats ทำไมสถานที่ที่ดีในการตัดฟันของคุณใน Forex จำนวนมากมินิเป็นคำที่ใช้สำหรับการค้า 10,000 หน่วยซึ่งในคู่ที่สำคัญมากที่สุดหมายความว่าเรามีการซื้อขาย $ 1 จุดเล็ก ๆ การซื้อขายจำนวนมากมินิแพ็คหมัด 10 เท่ามีขนาดใหญ่กว่ามากขนาดเล็กดังนั้นเราจึงต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่าเราจะถูกรวมในการซื้อขายอย่างถูกต้องก่อนพวกเขา เราขอแนะนำให้มีอย่างน้อย $ 1,000 ฝากเข้าบัญชีของคุณสำหรับแต่ละขนาดเล็กจำนวนมากที่คุณวางแผนที่จะเปิดพร้อมกัน ขนาดการค้าที่ดีสำหรับส่วนที่เวลาผู้ประกอบการแลกเปลี่ยนร้ายแรงที่มีทุนหรือการเป็นผู้ประกอบการเต็มเวลาที่ต้องการเริ่มต้นที่มีขนาดเล็กมาก มาตรฐานจำนวนมาก หลายมาตรฐานคือคำที่ใช้สำหรับการค้า 100,000 หน่วยซึ่งในคู่ที่สำคัญมากที่สุดหมายความว่าเรามีการซื้อขาย $ 10 ต่อ pip เราต้องการที่จะให้แน่ใจว่าเรามีความพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับชิงช้าใหญ่ของกำไรและขาดทุนที่เราสามารถเผชิญเมื่อการซื้อขายจำนวนมากมาตรฐาน กำไร / ขาดทุนจากสามารถเข้าถึง $ 1000 $ 2000 หรือมากกว่าต่อมาตรฐานจำนวนมากในวันกันอย่างเป็นธรรมในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเพื่อให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นบัญชีมีผลบังคับใช้เพื่อการค้าพวกเขาอย่างจริงจัง บัญชีของเราควรจะมีอย่างน้อย $ 10,000 ต่อมาตรฐานมากเรากำลังมองหาเพื่อการค้าซึ่งปกติหมายความว่าคุณเป็นผู้ประกอบการที่รุนแรงมากในตลาด FX นอกเวลาหรือเต็มเวลา เรียนรู้ Forex ซื้อขาย EUR / USD ที่มีขนาดแตกต่างกันมาก ในภาพด้านบนเราจะเห็นสิ่งที่แต่ละขนาดการค้าแปลในคู่สกุลเงินที่เกิดขึ้นจริงที่ EUR / USD ขอให้สังเกตขนาดการค้าหมายถึงสกุลเงินครั้งแรกในคู่สกุลเงินในยูโรกรณีนี้สำหรับคู่ EURUSD ดังนั้นจำนวนมากขนาดเล็กมากขนาดเล็กและมากหมายถึงมาตรฐานและยูโร; 1,000 ยูโรและ 10,000 และเงินยูโรและ; 100,000 เปิดบัญชี Forex สาธิตการค้าและการวาง 1k, 10k, 100k และการค้าข้าม 3 คู่ที่แตกต่างกัน นี้จะให้ความรู้สึกที่ดีที่วิธีการขนาดการค้าส่งผลกระทบต่อผลกำไร / ขาดทุนจากตำแหน่งของสกุลเงินของคุณ หากคุณมีคำถามไปพร้อมกันอย่าลังเลที่จะส่งอีเมลฉันที่อยู่ด้านล่าง ซื้อขายดี! --- เขียนโดยร็อบ Pasche ลงทะเบียนเพื่อรับรายชื่ออีเมลของฉันที่จะอยู่ถึงวันที่มีบทความล่าสุดของฉันและวิดีโอ วิดีโอบทเรียน || การฝึกอบรม Forex ฟรี