โฟ แพร่กระจาย arbitrage




โฟแพร่กระจาย Arbitrage โฟแพร่กระจาย Arbitrage วิธีการที่คุณกำลังจะดูง่ายมากและตรงไปตรงมา ฉันจะเดิมพันที่คุณไม่เคยเห็น อะไรที่ค่อนข้างชอบ เมื่อตอนที่ผมแสดงนี้เพื่อคนที่พวกเขาพูดเสมอว่าทำไมฉันไม่คิดว่า นี้เพื่อให้ง่ายและมันทำให้ ความรู้สึกมาก และความจริงก็คือว่ามันเป็นเรื่องง่ายมากตรรกะมากและมีประสิทธิภาพมาก ผู้ค้าส่วนใหญ่และพยายามทำในสิ่งที่ซับซ้อนเกินไป เอาล่ะนี่เราไป: เราเป็นเพียงการไปค้า GBP / USD และ EUR / USD ถ้าคุณดูที่แผนภูมิใด ๆ ที่คุณจะเห็นว่าทั้งสองเป็นคู่ ความสัมพันธ์อย่างมาก ขอให้สังเกตที่ผมกล่าวสูงไม่มีความสัมพันธ์อย่างสมบูรณ์แบบ ความแตกต่างนี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะถ้าคู่เหล่านี้ อย่างสมบูรณ์แบบในการซิงค์จะมีโอกาสเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อหากำไร สิ่งที่เรากำลังจะทำกำไรจากการเป็นความผิดปรกติระหว่าง ทั้งสองคู่ คุณจะต้องเปิดสองบัญชีอัตราแลกเปลี่ยนที่แยกต่างหากที่จะทำประเภทของการซื้อขายนี้ # 1 ในบัญชีของคุณจะซื้อ GBP / USD และขาย EUR / USD ในเวลาเดียวกัน, การสร้างการแพร่กระจาย ในบัญชีที่ 2 คุณจะขาย GBP / USD และซื้อ EUR / USD ในเวลาเดียวกัน, การสร้างการแพร่กระจายอีก ที่คุณสามารถดูคุณจะได้รับตำแหน่งตรงข้ามแน่นอนในแต่ละบัญชี เห็นได้ชัดว่าเมื่อคุณเปิดการซื้อขายซึ่งเป็นหนึ่งในการแพร่กระจายจะแสดงผลกำไรและหนึ่งจะแสดงการสูญเสีย นี่คือกุญแจสำคัญในการ วิธีการของฉันที่จะซื้อขายแลกเปลี่ยน - ขณะที่ราคาขยับขึ้นลงและด้านข้างซึ่งเป็นหนึ่งในสเปรดจะเป็นค่าลบและอื่น ๆ บวก. คุณปิดการแพร่กระจายในเชิงบวกในเวลาที่แน่นอน (กล่าวถึงด้านล่าง) และออกจากการแพร่กระจายเชิงลบเพียงอย่างเดียว (มันเป็นเพียง การสูญเสียกระดาษชั่วคราว) จนกว่ามันจะกลายเป็นบวก นี่คือพลังที่แท้จริงของ FX ของฉันวิธีการแพร่กระจาย - คุณไม่เคยหยุดใช้ เคย. ใช้ข้อ จำกัด ที่ไม่เคย เคย. คุณไม่ดูแลซึ่งราคาวิธีที่กำลังจะย้ายเพราะมันไม่สำคัญ ทุกเรื่องที่ว่าราคาย้ายบางทิศทาง และพวกเขามักจะทำ ทุกคนที่จะบอกคุณว่าพวกเขาทราบว่าราคาจะมุ่งหน้าไปนอน พวกเขาอาจจะได้รับโชคดีในขณะที่เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ในระยะยาวจะให้ผลกำไรทั้งหมดของพวกเขากลับมา นี้เป็นแน่ใจว่าเป็นพระอาทิตย์ขึ้นในวันหน้า ลูกแก้วไม่ มีอยู่ ถ้ามันไม่ได้เราทุกคนจะรวยคืน นี่คือรายละเอียดขั้นตอนโดยขั้นตอน: ขั้นตอนที่ 1 เปิดสองบัญชีที่แยกจากกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ บริษัท ที่แตกต่างกัน (คุณไม่อยากให้พวกเขาคิดออกว่าสิ่ง คุณกำลังทำตามที่พวกเขาจะเห็นว่าทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องที่คุณมีและเริ่มการคัดลอกคุณ) ขั้นตอนที่ 2 เงินฝากขั้นต่ำ $ 500 เหรียญในบัญชีของแต่ละคน คุณจำเป็นต้องมีเงินจำนวนนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถนั่งออกกระดาษของคุณ การสูญเสียจนกว่าพวกเขาจะกลายเป็นผลกำไร ใช้ขนาดเล็กจำนวนมากที่คุณจะต้องรวม $ 200 ในการเริ่มต้นการแพร่กระจายในแต่ละบัญชี ($ 100 ต่อจำนวนมาก) และให้ $ 300 เป็นเงินสดสำรองต่อการแพร่กระจายเพื่อให้การสูญเสียกระดาษชั่วคราว ขั้นตอนที่ 3 ตามที่ระบุไว้ข้างต้นในบัญชี # 1 ซื้อ GBP / USD และขาย EUR / USD ที่ตลาด บัญชี # 2 ขาย GBP / USD และซื้อ EUR / USD ที่ตลาด ขณะนี้คุณได้สร้างสองกระจายหนึ่งตรงข้ามแน่นอนของอื่น ๆ คุณกำลังเล่นทุกด้านของตลาดในครั้งเดียว โปรดจำไว้ว่า ไม่หยุดและไม่ จำกัด การสั่งซื้อ ขั้นตอนที่ 4 กลับมานั่งรอ เห็นได้ชัดว่าการแพร่กระจายอย่างใดอย่างหนึ่งจะเริ่มต้นที่จะทำกำไรและจะแสดงให้เห็นการสูญเสีย ผ่อนคลาย. ตรงนี้เป็น สิ่งที่คุณต้องการ การแพร่กระจายการแสดงการสูญเสียจะไม่เกิน 300 $ คุณมีในเงินสดสำรองดังนั้นเพียงแค่ทิ้งไว้คนเดียว ในที่สุดการแพร่กระจายเชิงลบจะหันไปรอบ ๆ อยู่แล้วและกลายเป็นผลกำไร โปรดจำไว้ว่ามันก็เป็นเพียงการสูญเสียกระดาษที่เหมาะสม ตอนนี้ มันจะกลายเป็นความสูญเสียที่เกิดขึ้นจริงถ้าคุณตื่นตระหนกและปิดการแพร่กระจายก่อนที่จะหันไปรอบ ๆ และจะกลายเป็นผลกำไร ขั้นตอนที่ 5 รู้ว่าเมื่อใดที่จะปิดการแพร่กระจายผลกำไรของคุณ มีหลายวิธีที่จะทำนี้และฉันได้พบวิธีการที่เหมาะสมกับฉัน ที่ดีที่สุดหลังจากเดือนของการทดลองและข้อผิดพลาด วิธีที่ดีที่สุดที่จะอธิบายวิธีการของฉันที่จะทำกำไรเป็นเรื่องง่าย ผมตื่นขึ้นมาทุกเช้าก่อน 10:00 เวลากลางและตรวจสอบทั้งสองบัญชีของฉัน ฉันปิดการแพร่กระจายที่ทำเงินกำไรสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นและเปิดการแพร่กระจายเช่นเดียวกับที่มันเป็นก่อน ฉันจะตรวจสอบการแพร่กระจายการสูญเสียของฉันทำบันทึก และปล่อยทิ้งไว้ ALONE มันก็เป็นเพียงการสูญเสียกระดาษในขณะนี้และในที่สุดก็จะกลายเป็นผลกำไร ฉันมีเงินสำรองเพียงพอที่จะขี่มันออกให้นานที่สุดเท่าที่จะใช้เวลาดังนั้นผมกังวลไม่ได้เลย ผลกำไรในแต่ละวันของคุณจะแตกต่างกัน แต่ใช้จำนวนมากเต็มรูปแบบและเป็นเมืองหลวงของ $ 5000 ฉันได้พบมันจะเฉลี่ยประมาณ $ 250 ต่อวันซื้อขาย ดังนั้นคุณจะเห็นค่าเฉลี่ยประมาณ 25 กำไรต่อวันซื้อขาย pips สำหรับทุก 2 กระจายคุณใช้ ตอนนี้คุณสามารถเพิ่มผลตอบแทนของคุณโดยการเฝ้าดูการดำเนินการซื้อขายตลอดทั้งคืนเมื่อสิ่งที่ได้รับการใช้งานและใช้ประโยชน์จากความผันผวน ผมทำอย่างนี้สักพัก แต่มันเผาฉันออก ผมทำเงินได้มากขึ้น แต่ผมก็คืนทั้งหมด (ในสหรัฐ) เมื่อตลาด FX มีการใช้งานมากที่สุด ในบางครั้งฉันจะใช้เวลาทำซ้ำกำไรออกจากการแพร่กระจายทั้งในระหว่างเซสชันที่ใช้งาน ในกรณีนี้ผมมักจะรอจนกว่าหนึ่งในการแพร่กระจายของฉันมี 15 จุดหรือผลกำไรมากขึ้น, ปิดแล้วเปิดใหม่อีกครั้ง แล้วแพร่กระจายอื่น ๆ ของฉันจะมี 15 จุดหรือผลกำไรมากขึ้นและฉันอยากจะปิดมัน สนุกและมีกำไร แต่ผมติดกาวที่หน้าจอตลอดคืนจนพระอาทิตย์ขึ้นและผมก็ไม่สามารถใช้มันอีกต่อไป