บริษัท เทรดดิ้ง และ ตัวแทน ทั่วโลก




วิธีการ บริษัท การค้าระหว่างประเทศ, ตัวแทน, ผู้จัดจำหน่าย, ส่งออกบริการช่วยเหลือการค้าของคุณ? การทำงานกับตัวกลางการขายในประเทศและผู้ให้บริการส่งออกอยู่ในตลาดต่างประเทศในท้องถิ่นมักจะสำคัญต่อความสำเร็จของการส่งออกกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ อีกวิธีหนึ่งคือการพึ่งพิงทรัพยากรภายในมักจะส่งผลในการเป็นความเสี่ยงมากเกินไป บริษัท เทรดดิ้งอินเตอร์เนชั่นแนลและตัวกลางการขาย บริษัท การค้าระหว่างประเทศผู้นำเข้าท้องถิ่นจัดจำหน่ายและตัวแทนให้ความช่วยเหลือที่สำคัญให้กับ บริษัท ต่างประเทศนำความรู้ตลาดท้องถิ่นและเครือข่ายท้องถิ่นของการติดต่อทางธุรกิจในการพัฒนายอดขาย สิ่งที่ให้บริการที่พวกเขานำเสนอ? เหล่านี้ผู้ให้บริการที่สำคัญสามารถให้บริการการส่งออก, ซื้อ, เป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์ของคุณคลังสินค้าพวกเขาขายพวกเขามีอัตรากำไรหรือได้รับค่านายหน้าในการขายและการส่งพวกเขาไปยังร้านค้าปลีกหรือผู้ใช้ / ลูกค้า พวกเขาจะดำเนินการอย่างไร ส่วนใหญ่ บริษัท การค้าระหว่างประเทศตัวแทนและผู้จัดจำหน่ายที่มีความเชี่ยวชาญในภาคของกิจกรรมและให้ทุ่มเทแรงขาย / ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สำหรับการพัฒนาธุรกิจ แล้วพวกเขามักจะขายผลิตภัณฑ์หรือบริการและต้องการที่จะเติมเต็มกับสินค้าส่งออกใหม่ (s) หรือบริการ สิ่งที่เป็นประโยชน์ / ความเสี่ยงหรือไม่ ผู้ส่งออกที่เข้ามาบางส่วนค่าใช้จ่ายในการขายหุ้นกับคนอื่น ๆ ผ่านตัวกลางการขาย, การเข้าถึงตลาดต่างประเทศราคาไม่แพงมาก อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ทางธุรกิจ (และลงนามในสัญญา) กับตัวกลางการขายจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญในโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ / ล้มเหลวในประเทศเป้าหมาย บริการ Entry ตลาด ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเข้าช่วยเหลือ บริษัท ในการเปิดตลาดต่างประเทศใหม่การจัดหาและการเลือกคู่ค้าในท้องถิ่น พวกเขามีอะไร? ในสารบบของเราคุณจะพบความหลากหลายของผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งออกบริการที่ปรึกษาการตลาด บริษัท วิจัยตลาด บริษัท ตัวแทนโฆษณา บริษัท บรรจุภัณฑ์ ฯลฯ พวกเขาสามารถช่วยให้คุณตลอดขั้นตอนของการตลาดผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ วิธีที่พวกเขาสัญญา? พวกเขามักจะบริการตามค่าซึ่งอาจรวมถึงค่าใช้จ่ายที่ประสบความสำเร็จ