การฝึกอบรม ตามบทบาท




การฝึกอบรมตามบทบาท คืออะไรการฝึกอบรมตามบทบาท? การฝึกอบรมตามบทบาทที่เกี่ยวข้องกับการทำงานใน บริษัท ซึ่งจะรวมถึงการฝึกอบรมที่กำหนดเอง, การฝึกอบรมตามงานและทำงานร่วมกันและการทำงานลื่นไหล วิธีการนี​​้จะคำนึงถึงปัจจัยหลายประการที่ไม่ซ้ำกับบทบาทที่เฉพาะเจาะจงและองค์กร มันทำให้การฝึกอบรมในบริบทของบทบาทและสิ่งที่จะดำเนินการในบทบาทที่ การฝึกอบรมตามบทบาทของเราช่วยให้คุณสามารถส่งเนื้อหาการฝึกอบรมที่กำหนดเองสูงไปยังพนักงานของคุณในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เราเข้าใจและรับทราบความต้องการขององค์กรของคุณในขั้นตอนของการพัฒนาฝึกอบรมเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่เราให้ใกล้เคียงกับวิสัยทัศน์ที่เป็นไปได้ของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้มั่นใจว่าพนักงานของคุณได้เรียนรู้ทักษะที่มีมากที่สุดที่เกี่ยวข้องกับงานของพวกเขา หลักสูตรการฝึกอบรมที่สามารถทำตามความต้องการเม็ด - ที่จะนำเสนอภาพใหญ่เช่นเดียวกับรายละเอียดปลีกย่อยเกี่ยวกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับบทบาทโดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิธีการของเรา การฝึกอบรมแบบดั้งเดิมมุ่งเน้นไปที่กระบวนการทางธุรกิจโดยรวมโดยไม่คำนึงถึงบทบาทของพนักงานแต่ละ ในทางตรงกันข้ามวิธีการของเราให้การฝึกอบรมในเชิงลึกเกี่ยวกับบทบาทเฉพาะในกระบวนการทางธุรกิจ เราได้มีการพัฒนาฝึกอบรมตามบทบาทหลาย ๆ องค์กรในอุตสาหกรรมที่แตกต่างกันทั่วโลก eLearning ใช้มือถือและเทคโนโลยีอื่น ๆ เช่นเดียวกับการฝึกอบรมในห้องเรียนเราได้ส่งมอบโซลูชั่นที่กำหนดเองในพื้นที่ต่อไปนี้: การฝึกอบรมทักษะการขาย การผลิตและการฝึกอบรมกระบวนการ สมาชิกในทีมการฝึกอบรมหลักสูตร การฝึกอบรมการบริหารความเสี่ยง การฝึกอบรมความปลอดภัยของอาหาร เมื่อทำงานในโครงการที่เราจะสร้างการฝึกอบรมที่ทำให้พนักงานรู้สึกว่าได้รับการพัฒนาสำหรับงานของพวกเขาเพียงอย่างเดียว ประโยชน์ทางธุรกิจ บางองค์กรอายห่างจากการฝึกอบรมตามบทบาทในบริเวณที่มีค่าใช้จ่ายมากขึ้นหรือใช้เวลานานในการผลิต แต่ก็สามารถจะแย้งว่าเวลาและค่าใช้จ่ายจะถูกบันทึกไว้โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกับบุคคลที่ต้องการน้อยถึงไม่มีการฝึกอบรมทบทวน ประโยชน์หลักของการฝึกอบรมตามบทบาทรวมถึงต่อไปนี้: มันทำให้การฝึกอบรมที่เหมาะสมจะได้รับบทบาทที่เหมาะสม พนักงานรับความเชื่อมั่นได้อย่างรวดเร็วจากการฝึกอบรมที่มุ่งเน้นไปที่บทบาทของพวกเขา พนักงานได้รับความรู้ลึกผ่านข้อมูลที่เป็นประโยชน์และมีความเกี่ยวข้อง มันจะช่วยให้องค์กรของคุณได้ชัดเจนมากขึ้นจัดฝึกอบรมกับกระบวนการทางธุรกิจ ทำงานกับเรา วิธีการใหม่ของเราในการฝึกอบรมหมายความว่าเราสามารถปรับแต่งการเรียนรู้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของธุรกิจของคุณ การฝึกอบรมออนไลน์และโซลูชั่นของเราเรียนรู้แบบผสมผสานให้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการถ่ายทอดความรู้ให้กับทีมงานของคุณ ติดต่อเราวันนี้สำหรับให้คำปรึกษาฟรีเกี่ยวกับความต้องการการฝึกอบรมตามบทบาทของคุณ!