ถาม metafilter




ซื้อขาย FOREX วันก็สามารถทำได้? ความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดได้ ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือว่าในการขายทุกมีคนที่ได้รับและคนที่สูญเสีย เงินไม่ได้มาจากที่ไหนเลยและคุณอาจจะให้แน่ใจว่ามันไม่ได้มาจากคุณ ฉันไม่ต้องการที่จะมีฝนตกในความคิดของคุณ แต่ผมเคยเห็นคนที่สูญเสียมาก BIG เงิน โพสต์โดย anadem ที่ 07:31 เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2006 เมื่อฉันคิดของการซื้อขาย FOREX ผมคิดว่าสถาบันการศึกษาขนาดใหญ่ที่มีงบดุลใหญ่ และในโลกนี้ผู้ประกอบการค้าการเก็งกำไรบริสุทธิ์ทำให้ย่อยมีขนาดค่อนข้างเล็ก มากกว่าการเดิมพันทันที instutitutions การเงินจำเป็นต้องสร้างตลาดเงินตราต่างประเทศเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าของตนและโดยการทำเช่นสร้างโอกาสผ่านการประมูล / ขอให้แพร่กระจายและการเคลื่อนไหวของตลาดต่างๆ พวกเขามีทีมงานที่มีขนาดใหญ่ของผู้ค้าและนักวิเคราะห์ที่ตรวจสอบตลาด (โดยใช้ข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์หรือซื้อข้อมูล / การไหลของข้อมูลที่บุคคลอาจจะไม่สามารถจ่ายได้) ให้ใช้แบบจำลองเชิงปริมาณที่มีความซับซ้อนและมีการเข้าถึงที่นักเศรษฐศาสตร์ที่ทุ่มเทให้กับแนวโน้มระดับมหภาค สกุลเงินและตลาดตราสารหนี้ยังมีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าที่ตลาดทุน (ในประสบการณ์ของผมตราสารหนี้ / สกุลเงิน / อัตราดอกเบี้ยที่พวกพ่อค้าพิจารณาส่วนได้เสียที่จะเป็นน้ำหนักเบา) ฉันน่าสงสัยของทุกคนที่บอกว่าพวกเขาทำเงินวันซื้อขายในหุ้น ถ้ามีคนบอกผมว่าพวกเขาเอาชนะตลาดวันซื้อขาย FOREX จากที่บ้านผมจะเป็นได้ทั้งเป่าออกไปหรือมีแนวโน้มที่จะเรียกพวกเขาโกหก ผมคิดว่าปัจจัยพื้นฐานของตลาดหุ้นได้ง่ายกว่าที่จะเข้าใจ - ให้กับ บริษัท ค่า X คุณสามารถเข้าถึงผลการดำเนินงานของพวกเขาและดำเนินการวิเคราะห์ต่างๆ หาก บริษัท ที่สามารถเติบโตรายได้มากขึ้นอย่างรวดเร็วกว่าที่ตลาดคาดว่าราคาหุ้นของ บริษัท จะได้ชื่นชมในทางทฤษฎี ด้วย FOREX ผมมีเงื่อนงำ - ดูเหมือนจะพึ่งพาในประเด็นระดับมหภาคที่มีในเวลาเดียวกันมากที่ง่ายและซับซ้อนอย่างน่าอัศจรรย์ แต่สิ่งที่ฉันจะรู้หรือไม่? ฉันไม่เคยพยายามนี้เองและฉันเท่านั้นเจอคนที่ทำงาน FOREX ครั้งในสีฟ้าดวงจันทร์ เหล่านี้เป็นเพียงสมมติฐานเล็กน้อย eduaction ฉันหวังว่าคนที่จะมาพร้อมกับประสบการณ์จริง โพสต์โดย mullacc ที่ 08:12 เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2006 ฉันมีเพื่อนที่ดีที่ทำงานยอดค้าปลีกที่ บริษัท อัตราแลกเปลี่ยนที่สำคัญ สรุปของเขาว่ามันเป็นประมาณ 90% ของลูกค้าของพวกเขาสูญเสียเงินฝากของพวกเขาส่วนที่เหลือทำงานใกล้กับจุดคุ้มทุนและร้อยละขนาดเล็กได้รับผลตอบแทนที่ดี ส่วนใหญ่ของลูกค้าระเบิดเพราะพวกเขาไม่เข้าใจจริงๆว่ามีความเสี่ยงมากที่พวกเขากำลังยอมรับจนกว่าจะมีวันที่ไม่ดีและได้รับการเป่าขึ้น หากพวกเขาเข้าใจว่าพวกเขาส่วนใหญ่จะเป็นผู้แพ้ขนาดเล็กต่อไปเพราะของการแพร่กระจาย เพื่อนอดีตของฉันได้เป็นสิ่งที่ออนไลน์ที่วางตลาดให้กับประชาชน เขาได้รับการเข้าสู่ระบบที่ 5:30 จะจับขึ้นในยูโร / อัตราปอนด์ ดูเหมือนว่าจำนวนมากของความเครียดที่จะลงทุนในผลตอบแทนในเชิงลบ การสูญเสียเงินที่คาสิโนในประเทศอินเดียจะได้รับความสนุกสนานมากขึ้นและจะไม่จำเป็นต้องมีการสูญเสียการนอนหลับและการทำลายตารางการอย่างใดอย่างหนึ่ง โพสต์โดย gimonca ที่ 09:14 เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2006 ผมทำงานขาย / การซื้อขายที่ธนาคารเพื่อการลงทุนขนาดใหญ่ประมาณสี่ปีที่ผ่านมา คุณได้มีโอกาสในการทำเงินโดยไม่ต้องเข้าถึงวันรูปแบบการซื้อขาย แน่นอนว่าคุณสามารถนั่งอยู่กับตำแหน่งและหวังว่ามันจะตกสำหรับคุณ แต่ที่เป็นไปได้ไม่เกินโชค สกุลเงินย้ายไปอยู่กับปัจจัยจำนวนมากและคุณมีคนจำนวนมากที่สามสิบขั้นตอนก่อนที่ทำปฏิกิริยา ไม่รำคาญ - ถ้าคุณมีเคล็ดลับภายในที่รัฐบาลจะ Xslyvania เพื่อลดค่าในวันพรุ่งนี้ (และถ้าคุณทำบอกฉันกฎระเบียบภายในไม่สามารถใช้กับ forex.) คุณจะได้รับประโยชน์จากการซื้อขายตราสารทุนและตราสารหนี้ที่มีสภาพคล่องต่ำที่จะหน้าอก ชายใหญ่ไม่ได้มีเวลาที่จะมองมันในเชิงลึก วิเคราะห์งบดุลและคิดหนัก แล้วคุณ (อาจ) จะมีโอกาส การกระทำมากของการหลอกลวงรอบ แต่ถ้าคุณเข้าใจวิธีการค้าและรอจนกว่าสกุลเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะเข้าสู่การดำเนินการขยายผลที่ตามมาของการจัดงานในปัจจุบันอย่างมีนัยสำคัญแล้วคุณจะได้รับการพร้อมที่จะกระโดดขึ้นไปบนสิ่งที่แนวโน้มขนาดใหญ่เป็นชิ้นที่ ช่วงเวลาหนึ่งในเวลา ไม่ได้รับโดยไม่ต้องมีแนวโน้มที่น่าสนใจรอให้นั้นและพร้อมที่จะไปเมื่อมันเกิดขึ้น คุณจะได้รับการโหลดของข้อมูล FOREX ออนไลน์ฟรี การเชื่อมโยงตัวเองน่าอาย (กรุณาอย่ากินฉัน. 15 นาทีล่าช้าราคา FOREX ระหว่างวันและหยุดพักสไตล์ระดับ 2 ลงของแต่ละธนาคารตำแหน่งราคา) ใช่เราจะส่งอีเมลเชิงพาณิชย์ใช่คุณสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกจากพวกเขา มันเป็นไปได้ที่จะทำให้เงินซื้อขายหุ้นวันและ FOREX แต่ก็มีความเสี่ยงและใช้เวลามากของการวิจัยและความพยายามและเป็นคุณมีแนวโน้มที่จะทำให้เปอร์เซ็นต์ขนาดเล็กมากเป็นก้อนค่อนข้างใหญ่ (เช่น & gt; $ 100,000) ของเงินที่จะลงทุนเพื่อให้จริง ชีวิตออก โพสต์โดยประชาชนที่ 11:01 เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2006 Forex เป็นวิธีที่พระเจ้าบอกคนที่ไม่ได้ทำโคเคนว่าพวกเขากำลังที่อุดมไปด้วยเกินไป นอกจากนี้ 15 นาทีล่าช้าราคาอัตราแลกเปลี่ยนน้อยกว่าไร้ค่า ด้วยระบบการล่าช้าอ้างทั่วไป I * อย่างต่อเนื่องสามารถ papertrade บัญชี $ 50k ขึ้นไปประมาณ $ 300k ประมาณ 25% ของเวลาที่ฉันสามารถรับได้มากกว่า $ 1M ภายในวันและฉันไม่เคยได้รับการเบิกถอน โอกาสการค้าที่ทำให้เป็นไปได้ไม่ได้อยู่ในตลาดจริง * โดยผมผมหมายถึงระบบการซื้อขาย FX ของฉันโดยอัตโนมัติ โพสต์โดย b1tr0t ที่ 11:39 เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2006 มันเป็นไปได้อย่างแน่นอน พ่อของฉันได้รับการประสบความสำเร็จมากเรียนด้วยตัวเองผู้ประกอบการแลกเปลี่ยนของตนเองในช่วงยี่สิบห้าปีโดยใช้สินทรัพย์ครอบครัวเพียงคนเดียว เขาไม่เคยตั้งเท้าบนพื้นซื้อขายยกเว้นเป็นนักท่องเที่ยวและเขาไม่เคยทำงานให้กับสถาบันการเงินใด ๆ แน่นอนว่าเขาเป็นแรงผลักดันบุคคลที่มีระเบียบวินัยที่มีความสามารถพิเศษสำหรับการเก็บค่าทักษะใหม่และ perservering ที่พวกเขา (ครั้งแรกที่เขาได้รับปริญญาในยาแล้วทำงานเป็นเครื่องตัดพลอยมานานหลายปี) แต่สิ่งที่ทำให้เขาแตกต่างจากคนอื่น ๆ เศร้าใจคือความสามารถในการเพาะปลูกเครือข่ายที่แข็งแกร่งของการให้คำปรึกษารายชื่อและนักลงทุน เขาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมันไม่ได้สำหรับคลัทช์ของผู้ค้ามืออาชีพที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่สอนเขาทุกอย่างที่เขารู้ว่าที่เลี้ยงเขานำไปสู่​​ข้อเสนอและและยังคงทำให้เขาอยู่ในห่วงเกี่ยวกับแนวโน้มตลาดวันนี้มาก การเงินยังคงเป็นธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยคนดังนั้นในท้ายที่สุดมันเป็นเครือข่ายของเขาที่เขายกขึ้นข้างต้นดูดด้านล่าง ลักษณะสิ่งที่คุณต้องการ? การรวมกันของสุดยอดทักษะทางเทคนิคและทักษะคนและไดรฟ์อย่างไม่หยุดยั้งที่จะทำงานหนักและทำให้การเรียนรู้ ขออภัยที่จะพูดใน generalities แต่ผู้ที่เป็นส่วนผสมที่สำคัญ - ถ้าคุณมีผู้ที่แล้วส่วนที่เหลือก็จะมาตามธรรมชาติ ฉันเห็นได้ชัดความภาคภูมิใจของพ่อของฉันและฉันหวังว่าฉันเป็นครึ่งหนึ่งของคนที่เขาเป็น และฉันหวังว่าฉันสามารถกึ่งเกษียณเหมือนเขาจาก 47 อายุ เอาล่ะผมคิดว่าผมเป็นเพียงเล็กน้อยทั่วไปเกินไปเกี่ยวกับคำตอบของฉันข้างต้น เพื่อที่จะให้รายละเอียดอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับพ่อของฉัน: เงินทุนเริ่มต้นของเขาในปี 1981 อยู่ในหกตัวเลข เขาได้เฉลี่ยการเติบโตเป็นตัวเลขสองหลักต่อปีตั้งแต่นั้นมา (หลายปีมากขึ้นบางปีน้อยแน่นอน) เขาเป็น Chartist คือการซื้อขายส่วนใหญ่ในการวิเคราะห์ทางเทคนิค เขาไม่เห็นด้วยกับการซื้อขายในปัจจัยพื้นฐาน แต่มันไม่เหมาะกับสัญชาตญาณของเขา ฉันจะบอกคุณว่าฉันจะทำให้ความรู้สึกใด ๆ ของสิ่งที่เขาทำ เขาทำให้เงินที่ดีส่วนใหญ่เป็นเพราะเขามีการเข้าถึงการซื้อขายขนาดเล็กและการแพร่กระจายเป็นค่าใช้จ่ายแทบไม่มีค่าธรรมเนียม คุณไม่ได้รับโดยไม่ต้อง 20 ปีความสัมพันธ์การทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ เขาทำงานแปลกชั่วโมง - ไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ 09:00 และจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงตอนดึก บางทีหนึ่งหรือสองชั่วโมงตอนเที่ยง เราอยู่ในแวนคูเวอร์ (เวลามาตรฐานแปซิฟิก) ที่ช่วยให้เขาตรวจสอบทุกตลาดหลัก (นิวยอร์ก, ลอนดอน, โตเกียว, ฮ่องกง, ฯลฯ ) โรงแรมพร้อมสนามกอล์ฟเขาหรือเล่นกับสุนัขของเราส่วนที่เหลือของเวลา เขาเป็นคนที่มีความเสี่ยงมากเกลียดชัง - มากเกินไปเพื่อให้เป็นไปตามบางส่วนของเพื่อนของเขา แต่มันไม่ใช่ความผิดพลาดของการทำเงินที่ดีกับครอบครัวดังนั้นฉันดีใจที่เขาเป็นวิธีที่เขาเป็น BTW สิ่งที่พ่อของฉันจะไม่ได้เป็นวันซื้อขายต่อ se ใช่บางครั้งเขาก็พลิกทำธุรกรรมภายในวัน แต่ตำแหน่งทั่วไปที่จะมีขึ้นในวันสัปดาห์หรือเดือน & laquo; ช่วยเหลือเก่าให้การเข้าพักของฉันในมองก์ตัน | ฉันจะทำอะไรที่มีจำนวนมากของจิน บทความที่ใหม่กว่า & raquo;