กรณีศึกษา ที่ใช้ การเรียนรู้




กรณีศึกษาที่ใช้การเรียนรู้ เสริมสร้างการเรียนรู้ผ่านการใช้งานทันที โรเบิร์ตนอยมันน์ นำทักษะใหม่ของคุณไปสู่​​การปฏิบัติ หากคุณได้เคยพยายามที่จะเรียนรู้แนวคิดใหม่คุณอาจชื่นชมว่า "รู้" แตกต่างจาก "ทำ." เมื่อคุณมีโอกาสที่จะใช้ความรู้ของคุณบทเรียนมักจะกลายเป็นเรื่องจริงมากขึ้น ผู้ใหญ่มักจะเรียนรู้ที่แตกต่างจากเด็กและเรามีแรงจูงใจที่แตกต่างกันสำหรับการเรียนรู้ โดยปกติแล้วเราได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ เพราะเราต้องการ เราตระหนักถึงความจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้และเติบโตและเรามักจะต้องหรือต้องการที่จะนำความรู้ที่เพิ่งค้นของเราเร็ว ๆ นี้หลังจากที่เราได้เรียนรู้มัน ทฤษฎีที่เป็นที่นิยมของการเรียนรู้ของผู้ใหญ่เป็น Andragogy (ศิลปะและวิทยาศาสตร์ของมนุษย์ชั้นนำหรือผู้ใหญ่) เมื่อเทียบกับการเรียนการสอนที่รู้จักกันดี (ศิลปะและวิทยาศาสตร์ของเด็กชั้นนำ) มัลคอล์โนศาสตราจารย์ด้านการศึกษาผู้ใหญ่ที่ได้รับการพิจารณาพ่อของ Andragogy ซึ่งจะขึ้นอยู่กับสี่ข้อสังเกตที่สำคัญของนักศึกษาผู้ใหญ่: ผู้ใหญ่เรียนรู้ที่ดีที่สุดหากพวกเขารู้ว่าทำไมพวกเขากำลังเรียนรู้บางสิ่งบางอย่าง ผู้ใหญ่มักจะเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ที่ดีที่สุด ผู้ใหญ่มักจะมองการเรียนรู้เป็นโอกาสที่จะแก้ปัญหา ผู้ใหญ่เรียนรู้ได้ดีที่สุดเมื่อหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาและบังคับทันที ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับผู้ใหญ่เมื่อพวกเขากำลังมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในประสบการณ์การเรียนรู้ ผู้ใหญ่ให้โอกาสในการปฏิบัติและการทำงานร่วมกับทักษะใหม่และคุณมีรากฐานที่มั่นคงสำหรับการมีคุณภาพสูงการเรียนรู้ว่าคนที่มีแนวโน้มที่จะยังคงมีอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดสามารถคุณใช้เหล่านี้หลักการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ในการฝึกอบรมและการพัฒนาของคุณ? กรณีศึกษาให้เป็นวิธีที่ดีของการฝึกและการประยุกต์ใช้แนวคิดใหม่ เป็นเช่นนี้พวกเขากำลังเครื่องมือที่มีประโยชน์มากในการเรียนรู้ของผู้ใหญ่และมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจวิธีการที่จะได้รับค่าสูงสุดจากพวกเขา กรณีศึกษาคืออะไร? กรณีศึกษาที่มีรูปแบบของการเรียนรู้ปัญหาที่เกิดขึ้นตามที่คุณนำเสนอสถานการณ์ที่ต้องการความละเอียดที่ กรณีศึกษาทางธุรกิจทั่วไปคือบัญชีรายละเอียดหรือเรื่องราวของสิ่งที่เกิดขึ้นใน บริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมหรือโครงการในช่วงระยะเวลาที่กำหนดของเวลา ผู้เรียนจะได้รับรายละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์ที่มักจะอยู่ในบริบททางประวัติศาสตร์ ผู้เล่นที่สำคัญได้รับการแนะนำให้รู้จัก วัตถุประสงค์และความท้าทายที่มีการระบุไว้ นี้ตามด้วยตัวอย่างที่เฉพาะเจาะจงและข้อมูลซึ่งผู้เรียนแล้วใช้ในการวิเคราะห์สถานการณ์ที่ตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นและให้คำแนะนำ ความลึกของกรณีขึ้นอยู่กับบทเรียนการสอน กรณีศึกษาสามารถเป็นสองหน้าหรือ 20 หรือมากกว่าหน้า กรณีศึกษาที่ดีจะทำให้ผู้อ่านคิดวิเคราะห์เกี่ยวกับข้อมูลที่นำเสนอและพัฒนาการประเมินอย่างละเอียดของสถ​​านการณ์ที่นำไปสู่​​การแก้ปัญหาที่ดีคิดหรือข้อเสนอแนะ ทำไมต้องใช้กรณีศึกษา? กรณีศึกษาเป็นวิธีที่ดีในการปรับปรุงประสบการณ์การเรียนรู้เพราะพวกเขาได้รับผู้เรียนมีส่วนร่วมและสนับสนุนให้ใช้งานได้ทันทีทักษะที่ได้มาใหม่