ผลตอบแทนการลงทุน ที่เหมาะสม กระทู้




กระทู้: ผลตอบแทนการลงทุนที่เหมาะสม / เดือนทำกำไรได้เป็นผู้ประกอบการ ผลตอบแทนการลงทุนที่เหมาะสม / เดือนทำกำไรได้เป็นผู้ประกอบการ สวัสดีทุกๆคน, ฉันจะจบโรงเรียน Pipsology (สองสามชั่วโมงท็อปส์ซู) แต่ยังไม่ได้รับสามารถที่จะคิดออกเป็นจำนวนมากสำหรับกำไรจริง / เดือน สิ่งที่คุณทุกคนคิดว่าเป็นผู้ประกอบการที่มีกำไรสามารถทำให้เดือนในแง่ของผลตอบแทนการลงทุน ผมแค่อยากจะมีลงเพื่อแผ่นดินคาดหวังเฉลี่ยตัวเลขจริง Forex มีให้ ฉันยังไม่ได้เริ่มต้นในบัญชีออนไลน์ยังเป็นฉันเชื่อว่าฉันยังคงต้องมีการปฏิบัติเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัญชีสาธิต แต่ผมอยากจะรู้ว่าสิ่งที่เป็นจำนวนเงินที่มีเหตุผลในการถ่ายภาพในระยะกลาง ตัวอย่างเช่นหนึ่งโปสเตอร์อื่น ๆ ที่ได้รับการถ่ายภาพสำหรับผลตอบแทนการลงทุน 150% / เดือนซึ่งเป็นจำนวนมากที่คุณคิดว่าเป็นสูงเกินไปมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ประกอบการที่เริ่มต้น ดังนั้นคุณจะคิดว่า 10% -30% ผลตอบแทนการลงทุน / เดือนมีเหตุผลที่จะคาดหวังว่าหากคุณติดกับระบบของคุณมีระเบียบวินัย ฯลฯ ? ผมคิดว่าในการเริ่มต้นบัญชีครั้งแรกในชีวิตที่มี 100 เหรียญสหรัฐที่จะได้รับความรู้สึกของการซื้อขายเงินสดและถ้าทุกอย่างไปได้ดีสำหรับสองสามเดือนแล้วค่อยๆข้ามไปที่ 1,000 เหรียญสหรัฐ แล้วมันเป็นไปได้ที่จะทำกำไรอย่างต่อเนื่อง 100-300 เหรียญสหรัฐต่อเดือนหรือไม่? ฉันพยายามที่จะดูว่ารูปของฉันคือเชื่อเช่นนี้จะเป็นเป้าหมายของฉันสำหรับปีถัดไปหรือ 2. ถ้าฉันสามารถมีกำไรจำนวนเงินที่เดือนก็จะเป็นรายได้เสริมที่ดีโดยไม่ต้องเสี่ยงเงินฝากออมทรัพย์ชีวิตของฉัน ฉันเป็นอย่างมากต้องการที่จะรับฟังความคิดเห็นของคุณทั้งหมด ขอบคุณมากสำหรับเวลาของคุณ!