วิธีการสร้าง - ขอบ ซื้อขาย รู้ ที่แข็งแกร่งและ สกุลเงิน ที่อ่อนแอ




วิธีการสร้างขอบซื้อขาย: รู้ที่แข็งแกร่งและสกุลเงินที่อ่อนแอ ในการสัมมนาผ่านเว็บซื้อขายสดของเราที่เรามักจะอ้างถึงการหาสกุลเงินที่มีความแข็งแกร่งและที่อ่อนแอที่สุด โดยการทำให้ความมุ่งมั่นที่เราสามารถจับคู่สกุลเงินเพื่อให้เรามีความแข็งแกร่งเมื่อเทียบกับอ่อนแอหรืออ่อนแอเมื่อเทียบกับการที่แข็งแกร่ง โดยการทำที่เรากำลังสร้าง & ldquo; ขอบซื้อขาย & rdquo; เพื่อตัวเราเอง ถ้าเราค้าคู่สกุลเงินในสกุลเงินที่เป็นธรรมทั้งสองมีความเท่าเทียมกันในความแข็งแรงของเราให้ขึ้นขอบเนื่องจากเงินตรา & ldquo; ใช้การควบคุม & rdquo; เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแรงเท่ากัน โดยการจับคู่ขึ้นที่แข็งแกร่งกับอ่อนแอ แต่เราสามารถมีความเชื่อมั่นมากขึ้นอีกนิดในการรู้ทิศทางของการย้ายน่าจะเป็น แล้วถ้าเราให้ตรงกับทิศทางของการย้ายที่อาจเกิดขึ้นกับทิศทางของแนวโน้มในชาร์ตประจำวันที่เรามีขอบซื้อขายที่ชัดเจน ยกตัวอย่างเช่นในปัจจุบันคู่ USDCHF อยู่ในแนวโน้มขาลงในชา​​ร์ตรายวัน ตั้งอยู่บนพื้นฐานที่แข็งแกร่ง / การวิเคราะห์ที่อ่อนแอเราจะเห็นว่าเหรียญสหรัฐอ่อนแอและ CHF ที่มีความแข็งแรง ดังนั้นการขายคู่ที่ไปในทิศทางของเทรนด์ประจำวันคือการค้าที่สูงขึ้นน่าจะเป็น สั้น ๆ และนี่คือวิธีที่จะไปเกี่ยวกับการทำที่แข็งแกร่ง / การวิเคราะห์อ่อนแอ & hellip; ผมใช้แผนภูมิ 4 ชั่วโมงกับ 200 SMA กับมัน บนแผ่นกระดาษแผ่นตามกฎหมายหรือกระดาษคำนวณ Excel, ฉันรายการสกุลเงิน (ไม่คู่ แต่สกุลเงินของตัวเอง) ในคอลัมน์แนวตั้ง ยกตัวอย่างเช่น EUR, USD, CHF, ฯลฯ ตอนนี้ช่วยบอกคู่ในคำถามบนแผนภูมิ 4 ชั่วโมงเป็น EURUSD หากมีการซื้อขายดังกล่าวข้างต้น 200 SMA หมายความว่ายูโรจะแข็งแกร่งกว่าเหรียญสหรัฐที่จุดในเวลานั้น ผมจดบันทึกที่ติดกับยูโรและดอลลาร์สหรัฐในคอลัมน์แนวตั้ง & hellip หนึ่ง EUR รับลูกศรขึ้นและเหรียญสหรัฐได้รับลูกศรลง จากนั้นผมก็ไปที่สกุลเงินต่อไปและไปผ่านกระบวนการเดียวกัน (ทั้งหมดในทุกฉันขึ้นมาประมาณ 25 คู่บนชาร์ตในแต่ละวันก่อนที่จะเปิดในเซสชั่นนิวยอร์กและจะใช้เวลาน้อยกว่า 15 นาที.) เมื่อฉันทำกับกระบวนการข้างต้นผมนับทั้งหมด & ldquo; ลูกศรขึ้น & rdquo; และ & ldquo; ลงลูกศร & rdquo; ยูโรเทียบกับสกุลเงินอื่น ๆ และจากนั้นผมสามารถบอกที่ EUR อันดับญาติแข็งแรงฉลาดที่จะแต่ละของพวกเขา ตัวอย่างเช่นถ้ามี 5 EUR ขึ้นลูกศรและ 2 ลงลูกศรและ JPY มี 3 ถึง 4 ลูกศรและลูกศรลงซึ่งหมายความว่า EUR การโดยรวมจะดีกว่า JPY (มันไม่ได้มากขึ้นง่ายกว่าที่!) เมื่อฉันมีทุกสกุลเงินที่ผมสนใจการประเมินในลักษณะนี้จากนั้นผมก็มีภาพรวมของวิธีที่พวกเขาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับแต่ละอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับความแข็งแรง / ความอ่อนแอ ต่อไปผมจะตรงกับที่แข็งแกร่งกับที่อ่อนแอที่สุดและไปที่ชาร์ตและมองหาเหตุผลทางเทคนิคเช่นการแบ่งของการสนับสนุนหรือความต้านทานที่จะเข้าสู่การค้าในทิศทางของแนวโน้ม คู่ที่มีสกุลเงินที่แข็งแกร่งจับคู่กับสกุลเงินที่อ่อนแอจะเป็นผู้สมัครสำหรับการซื้อในขาขึ้นรายวัน บนมืออื่น ๆ ที่อ่อนแอจับคู่กับที่แข็งแกร่งจะเป็นผู้สมัครสำหรับการขายในช่วงขาลงรายวัน เท่าที่คู่ที่ผมเองมองไปที่ผมใช้ในการวิเคราะห์นี้รวมกันทั้งหมดของสกุลเงินดังต่อไปนี้: USD, EUR, GBP, JPY, AUD, NZD, CHF และ CAD กระบวนการนี​​้เป็นกระบวนการพื้นฐานมากตรงไปตรงมาและค่อนข้างน่าเบื่อ & hellip; ข ut การทำงาน ในฐานะที่เป็นประโยชน์ด้านในขณะที่ฉันกำลังจะผ่านขั้นตอนของการตรวจสอบแผนภูมิ 4 ชั่วโมงในแต่ละคู่ที่ผมได้รับความรู้สึกสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดในเวลานั้น และข้อมูลที่ให้บริการผมดีเป็นวันซื้อขายวันไปเรื่อย DailyFX ให้ข่าวอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก เรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยนกับบัญชีการปฏิบัติและแผนภูมิการซื้อขายจาก FXCM